Venus Palace – Khuyến mãi mùa cưới 2011

Kể từ tháng 9/2011, Hà Thành đã có thêm một địa điểm lý tưởng dành cho các cặp đôi tân lang tân nương lựa chọn là nơi tổ chức cho ngày trọng đại của cả một đời người- Venus Palace .

Là cơ sở tiếp nối những thành công đã đạt được từ Venus Restaurant, số 42 Nguyên Hồng- Đống Đa- Hà Nội, Venus Palace được xây dựng và thiết kế sang trọng, lịch sự, một không gian ngập tràn màu sắc của hạnh phúc và tình yêu vĩnh cửu.

Venus Palace – Khuyến mãi mùa cưới 2011

Đến với Venus Palace, quý khách hàng sẽ nhận được sự chu đáo ân cần, dịch vụ chuyên nghiệp tới từng chi tiết nhỏ nhất, yếu tố quan trọng đảm bảo sự thành công cho từng bữa tiệc. Cùng với trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại, bài trí đẹp là một tư tưởng hoàn toàn mới trong phong cách tổ chức tiệc cưới sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn tới quý khách hàng với mục đích trang trọng- lịch sự- đầm ấm và tiết kiệm.

Venus Palace – Khuyến mãi mùa cưới 2011

Cũng tại đây, quý khách dễ dàng lựa chọn cho mình những thực đơn phù hợp bởi sự phong phú trong cuốn menu Âu- Á. Sự hấp dẫn không chỉ đến từ hình ảnh món ăn trong cuốn menu, điều đó thực sự được thể hiện dưới bàn tay của nhóm đầu bếp tài hoa và đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp.

Venus Palace – Khuyến mãi mùa cưới 2011

Nhân dịp khai trương, Venus Palace gửi tới quý khách hàng chương trình khuyến mãi trong mùa cưới 2011 theo nhiều tiêu chí thoả mãn với mọi sự lựa chọn khi quý khách đặt tiệc. Bên cạnh các nội dung trang trí phòng cưới, biển báo tiệc và cổng hoa, bàn trà đón khách và bàn ghế phòng tiệc với khăn trải sang trọng, karaoke, đèn màu lazer… Chương trình được áp dụng dành tặng 50 cặp đôi đầu tiên , với nhiều ưu đãi đặc biệt như : tặng đá khói , bánh cưới 2 tầng, tháp ly với rượu champagne, pháo kim tuyến, MC dẫn chương trình… Đặc biệt hơn nữa , với số lượng bàn tiệc từ 50 bàn trở lên , đám cưới sẽ được Venus thân tặng thêm : đoàn rước dâu, sổ hồng ký tên ,100 hình album hoặc video clip, xe hoa (nội thành) hoặc quà tặng cho khách khi ra về. Với những bữa đại tiệc qui mô lớn hơn , Venus còn gửi tặng thêm cho đám cưới 01 bàn tiệc ăn thử và Đêm tân hôn tại khách sạn 3 sao/ Hoặc tour trăng mật tại Hạ Long .

Venus Palace – Khuyến mãi mùa cưới 2011

Xin vui lòng gọi đến Venus để được tư vấn chi tiết cho chương trình của quí vị.

Venus Palace hân hoan chào đón quý khách với tất cả tấm lòng và kính chúc quý khách có một bữa tiệc hoàn hảo trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Thông tin liên hệ:

Venus Palace, 461 Nguyễn Khang- Cầu Giấy- Hà Nội
Điện thoại: 04.3773 7678 / 04.6290 6297/04.85874908
Di động: 0912 327 177 (Mrs.Hà- Giám đốc) – 0904 463 334 (Mrs.Hoà- Phụ trách kinh doanh).
Website:
www.nhahangvenus.com

Theo PLXH

Thêm một cặp game thủ sắp thành vợ thành chồng

Tân lang và tân nương sắp tới là 2 game thủ isAP và lOvOlYl0v3 hiện đang chơi ở cụm máy chủ Thập diện mai phục.

Thế giới ảo – tình thật trong Thiên Long Bát Bộ

ộng đồng Thiên Long Bát Bộ sẽ đón thêm 1 đôi trai tài gái sắc chính thức nên duyên vợ chồng từ trong game đến ngoài đời thực trong tháng 6 này. Tân lang và tân nương sắp tới là 2 game thủ isAP và lOvOlYl0v3 hiện đang chơi ở cụm máy chủ Thập diện mai phục.

Được biết, trước khi đến với Thiên Long Bát Bộ, isAP và lOvOlYl0v3 đã là một đôi tình nhân rất hạnh phúc. Tuy nhiên, họ vẫn chưa tổ chức đám cưới trong game ngay như những đôi bạn khác mà muốn chờ đợi đến khi tình cảm thực sự chín mùi mới chính thức tổ chức đám cưới ở cả 2 nơi. Sau những tháng ngày gắn bó với nhau cả trong game lẫn ngoài đời, tình yêu của họ đã thăng hoa.

Và một kết thúc có hậu đã tới khi isAP và lOvOlYl0v3 quyết định sẽ kết tóc se tơ cùng nhau đến 2 lần trong năm nay: ngày 25/5/2011 tại Thiên Long Bát Bộ và vào tháng 20/6 tại Hà Nam. Và trong buổi lễ cưới ingame 25/5 vừa qua, rất đông game thủ TLBB đã đến chia vui cùng đôi tân lang tân nương này.

Theo Bưu Điện Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *