King BBQ giảm giá 20% tri ân khách hàng

Nếu bạn yêu thích đồ nướng và các món ăn mang đậm phong cách ẩm thực Hàn Quốc thì King BBQ sẽ là một lựa chọn. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức 4 món ăn nằm trong top 50 món ăn ngon nhất hành tinh do CNN bình chọn.

Chuỗi nhà hàng King BBQ được biết đến là nhà hàng Hàn Quốc với món sường bò nướng ngon tại Hàn Quốc. Công thức chế biến và tẩm ướp món sườn được một trong những đầu bếp Hàn Quốc có kinh nghiệm hơn 30 năm nghiên cứu và trực tiếp chế biến. Tại đây, khách hàng còn có cơ hội thưởng thức 4 món ăn nằm trong top 50 món ăn ngon nhất hành tinh do CNN bình chọn như: sườn bò nướng, Bulgogi, Bibimbap, kim chi.

King BBQ giảm giá 20% tri ân khách hàng

Không gian thoải mái, sang trọng sẽ là nơi phù hợp cho các buổi gặp gỡ bạn bè, người thân là nơi thể hiện sự tôn trọng và đẳng cấp với đối tác.

King BBQ giảm giá 20% tri ân khách hàng

Nhằm tri ân khách hàng và chào đón Thế vận hội mùa hè Olympic 2012 diễn ra tại London, từ ngày 27/7 đến 12/8, nhà hàng King BBQ tại Hà Nội giảm giá lên đến 20% cho thực khách. Chương trình áp dụng từ thứ 2 đến 5 hàng tuần và không áp dụng với các chương trình khuyến mại khác. Tuy nhiên, nhà hàng cũng vẫn dành tặng cho mỗi thực khách một thẻ bia trị giá 2 chai bia Tiger.

Chuỗi nhà hàng KingBBQ:

Tại Hà Nội: Tầng 1, tòa nhà 24T2, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa Nhân Chính. ĐT: 04 6255 7755.

Tại TP HCM: Gian hàng B3-03B, Tầng 3, Trung tâm thương mại Vincom, 70 – 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1. ĐT: 08 3993 9486.

Website: http://www.kingbbq.com.vn/
Facebook: www.facebook.com/KingBBQ.VN.

Theo VNE

Thưởng thức sườn bò nướng tại King BBQ

Chuỗi nhà hàng Hàn Quốc King BBQ được biết đến với món sườn bò nướng ngon trên thế giới. Công thức chế biến và tẩm ướp món sườn được đầu bếp với kinh nghiệm hơn 30 năm nghiên cứu và trực tiếp chế biến.

King BBQ giảm giá 20% tri ân khách hàng

Khách hàng đến với King BBQ còn có cơ hội thưởng thức 4 món ăn nằm trong top 50 món ăn ngon nhất hành tinh do CNN bình chọn: sườn bò nướng, Bulgogi, Bibimbap, kim chi.

King BBQ giảm giá 20% tri ân khách hàng

Nhà hàng có không gian thoải mái, sang trọng, là nơi dành cho các buổi gặp gỡ bạn bè, người thân, đối tác.

King BBQ giảm giá 20% tri ân khách hàng

Đồng hành cùng giải vô địch bóng đá châu Âu – Euro Cup 2012, nhà hàng Hàn Quốc KingBBQ tại Hà Nội mang đến cho thực khách chương trình ưu đãi “Tặng thẻ bia Tiger”, áp dụng từ ngày 11/6 với các điều kiện như sau: hóa đơn từ 500.000 đồng trở lên, áp dụng cho tất cả các chương trình khuyến mại tại nhà hàng hóa đơn từ 200.000 đồng đến dưới 500.000 đồng không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác tại nhà hàng.

Mỗi khách hàng khi đến ăn uống, sử dụng dịch vụ đều được tặng một thẻ bia trị giá 2 chai bia tươi Tiger.

Tiger là một thức uống phổ biến trong nhiều nhà hàng ở châu Á, được sản xuất từ công nghệ lên men độc đáo và tinh lọc với kỹ thuật làm lạnh sâu, nhờ đó, bia không bị pha lẫn bất kỳ men tạp nào từ quá trình ủ, đồng thời giữ được mùi thơm đặc trưng và hương vị mát lạnh.

Theo VNE

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *