Tổng hợp các quán sinh tố được ưa chuộng nhất Quy Nhơn

Sinh tố không còn là món ăn mới lạ, nó đã trở thành thói quen không thể thiếu của nhiều người lúc về đêm. Có thể thấy các quán sinh tố ở bất cứ đâu tại Quy Nhơn nhưng không phải quán nào cũng đạt tiêu chí ngon – bổ – rẻ. Thế nên Hiquynhon sẽ giới thiệu cho bạn các quán sinh tố Quy Nhơn được ưa chuộng nhất nhé!

1. SINH TỐ BÀ GÙ

Địa chỉ: 24 Trần Bình Trọng, TP Quy Nhơn.Giá: 10k – 20k


Sinh Tố Bà Gù Không Còn Là Tên Gọi Quá Xa Lạ Khi Đến Thánh Địa Ăn Vặt Phan Bội Châu – Ảnh: Bee Tulac

Sinh tố Bà Gù không còn là tên gọi quá xa lạ khi đến thánh địa ăn vặt Phan Bội Châu. Từng rổ trái cây được xếp ngay ngắn đặt trước quán sẽ khi bạn ngạc nhiên khi đến đây. Một ly sinh tố chất đầy trái cây, thêm sữa và đá bào sẽ, cùng bơ xay béo ngậy, ngọt vừa đủ làm bạn không bị ngấy khiến bạn không thể nào quên được hương vị tuyệt vời này. Quán được bán cả ngày nên bất kỳ lúc nào chợt thèm đều đến thưởng thức được.


Từng Rổ Trái Cây Được Xếp Ngay Ngắn Đặt Trước Quán – Ảnh: Bích Hà

2. SINH TỐ MỸ LIÊN

Địa chỉ: 176 Tăng Bạc Hổ, TP Quy Nhơn. ( cổng Sân vận động Quy Nhơn)

Giá: 10k – 30k


Các Quán Sinh Tố Được Ưa Chuộng Tại Quy Nhơn – Ảnh: Phương Thụ

Nằm trên con đường lớn với chỗ để xe khá rộng rãi là điểm nổi bật ở đây. Sinh tố Mỹ Liên là một trong những quán sinh tố Quy Nhơn nổi bật với trái cây tươi luôn sẵn sàng phục vụ từ những thực khách khó tính nhất. Không gian rộng rãi, thoáng mát, đặc biệt rất sạch sẽ tạo thêm sự ngon miệng khi đến đây. Nơi đây có đủ loại để các bạn lựa chọn, nào sinh tố, nước ép trái cây tươi các loại sẽ tăng thêm sự đa dạng các món.


Sinh Tố Mỹ Liên Nổi Bật Với Trái Cây Tươi Luôn Sẵn Sàng Phục Vụ Từ Những Thực Khách Khó Tính Nhất – Ảnh: Hoàng Uyên

3. SINH TỐ PHAN BỘI CHÂU

Địa chỉ: góc đường Phan Bội Chậu và Lê Thánh Tôn, TP Quy Nhơn.Giá: 10k – 25k

Tọa lạc trên con đường nổi tiếng về ăn vặt, sau khi nếm thử hết các món ăn hãy ghé qua đây thưởng thức sinh tố trước khi trở về nhà nào.


Sinh Tố Phan Bội Châu – Ảnh: Duongkhiem

Đều đặc sắc là có món sinh tố trái cây bỏ dĩa, các bạn có thể ăn từng loại trái cây để cảm nhận vị riêng, thêm một ít đá bào nhuyễn mát lạnh là điều khiến bạn khó quên.


Đều Đặc Sắc Là Có Món Sinh Tố Trái Cây Bỏ Dĩa – Ảnh: Lequynhnhi1010

Cạnh tiệm còn có bán kẹo chỉ khá ngon, có thể nhâm nhi kẹo cùng với nước ép thì thật tuyệt vời.

4. SINH TỐ THU

Địa chỉ: 606 Trần Hưng Đạo, TP Quy Nhơn.Giá: 10k – 25k


Quán Sinh Tố Ngon Nức Tiếng Quy Nhơn – Ảnh: Hoàng Uyên

Nằm ngay góc ngã ba đông nhất nhì thành phố, quán sinh tố với ánh đèn sáng chiếu rọi những rổ trái cây tươi luôn là sự chú ý của người đi đường. Một ly sinh tố với thật nhiều trái cây, thêm thạch và đá bào làm vơi đi sự hối hả khi đặt chân lên tuyến đường này.


Sinh Tố Trái Cây Luôn Là Sự Lựa Chọn Của Thực Khách – Ảnh: Hoàng Uyên

Sinh tố trái cây luôn là sự lựa chọn của thực khách, trái cây chín vừa đủ tạo nên vị ngọt thanh của đu đủ, sapoche, hay cái béo bùi của bơ và dưa gang, hương vị đặc trưng của sầu riêng khiến bạn ngất ngây.


Bạn Có Thể Mua Mang Đi Để Vừa Thưởng Thức Sinh Tố Thơm Mát Vừa Ngắm Thành Phố Quy Nhơn Về Đêm – Ảnh: Hoàng Uyên

5. SINH TỐ 39

Địa chỉ: 39 Tô Hiến Thành

Giá: 8k – 30k


Sinh Tố Quy Nhơn

Là sự lựa chọn lâu năm của mọi người, sinh tố trái cây, nước ép còn có cả các loại kem. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, các thức uống được phục vụ nhanh chóng. Từng món điều có nét riêng của quán, trái cây được tuyển chọn kỹ lưỡng làm tăng phần ngon miệng.

Tám món ăn nhẹ bạn nên ăn trước khi vào phòng tập

Một bữa ăn nhẹ trước khi tập là điều rất quan trọng, nó giúp bạn có đủ năng lượng để theo hết bài tập mà không bị kiệt sức.

1. Trái cây
Chuối rất giàu protein và cung cấp một nguồn năng lượng dồi dào. Mặc dù chứa nhiều calo (90 calo/trái) nhưng thành phần dinh dưỡng của chuối chứa nhiều kali rất tốt trong việc luyện tập. Táo, lê và cam quýt cũng là những lựa chọn rất ổn.
Một lưu ý nhỏ cho các nàng là hãy tránh xa những loại trái cây chứa nhiều nước như dưa hấu nếu bạn không muốn bị nặng bụng.

2. Một vài thanh ngũ cốc
Ngũ cốc và lương khô là món ăn nhẹ rất hợp để dùng trước khi vào phòng gym. Tuy nhiên, bạn nên để ý vì có một vài ngũ cốc bán sẵn chứa khá nhiều đường và chất béo. Cách giải quyết tốt nhất trong trường hợp này đó là bạn hãy tự tay mua ngũ cốc nguyên hạt tại siêu thị và trộn nhiều loại với nhau theo sở thích.

3. Sinh tố
Chỉ đơn giản là xay nhuyễn loại trái cây yêu thích của bạn với sữa hoặc sữa chua, vậy là bạn đã có một loại đồ uống tự làm vừa ngon, vừa tốt cho sức khỏe rồi.

4. Bánh mỳ nguyên cám
Bánh mỳ chính là món ăn hoàn hảo dành cho bạn trước khi luyện tập. Hãy lựa chọn bánh mỳ nguyên cám có phết một chút hạnh nhân hoặc bơ táo để bổ sung thêm dinh dưỡng trước một bài tập tốn nhiều năng lượng.

5. Cà rốt
Cà rốt là loại thực phẩm chứa lượng lớn vitamin A và ít calo. Chỉ cần cắt cà rốt thành những que nhỏ là bạn đã có một bữa ăn nhẹ nhanh chóng và nhỏ gọn để mang tới phòng gym. Một củ cà rốt hoàn toàn có thể cung cấp đủ năng lượng cho bạn trong suốt buổi tập.

6. Trứng luộc
Trứng chứa một lượng protein dồi dào tốt cho việc tập luyện của bạn. Lượng protein này sẽ cung cấp đủ năng lượng trước và sau khi tập. Trứng luộc rất dễ để chuẩn bị và cho vào túi xách mang đến phòng tập. Hãy nhớ ăn cả lòng đỏ và lòng trắng.

7. Một loại đồ uống ấm

Nếu bạn có thói quen uống càphê thì hãy uống một cốc trước lúc vào phòng gym. Năng lượng và sự tỉnh táo mà càphê đem lại rất tốt cho bạn. Lượng calories trong càphê cũng khá thấp.
Còn nếu bạn là người không thích càphê thì có thể uống một cốc chocolate nóng hoặc một tách trà thảo mộc. Nhưng hãy chắc chắn là bạn uống chúng 30 phút trước khi tập nhé, nếu không bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu khi tập luyện.

8. Sữa chua
Sữa chua giúp bạn cảm thấy có năng lượng mà không bị no. Lựa chọn tốt nhất dành cho bạn là sữa chua không đường. Nếu như bạn thích ăn ngọt, thì có thể cho thêm vài loại quả như dâu, chuối hay việt quất. Một thìa nhỏ mật ong cũng là một gợi ý rất hay.

Cho dù bạn luyên tập vào buổi sáng hay tối thì việc ăn một bữa ăn nhẹ trước khi tập là điều rất quan trọng, nó giúp bạn có đủ năng lượng để theo hết bài tập mà không bị kiệt sức.
Bạn nên bắt đầu bữa ăn trước khi luyện tập ít nhất 1 tiếng để đồ ăn kịp tiêu hóa và tránh nặng bụng. Khi có một bữa ăn cân bằng, bạn sẽ không cảm thấy bị đói và cơ thể của bạn sẽ tràn trề năng lượng.
Hãy nhớ sự chuyển hóa năng lượng chính là chìa khóa của việc tập thể dục. Và đừng quên uống một chai nước nửa giờ trước khi tập để không bị mất nước nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *